PAO PEVIL

Tổng hợp những trang web về Gore – Kinh dị

Nếu như trong từ điển từ Gore có nghĩa là máu, bạo lực thì trong Internet thì chỉ những trang web về gore mang màu sắc kinh dị, những hình ảnh máu me, bạo lực, tai nạn, giết chóc thậm chí là bạo lực với trẻ em, phụ nữ hay động vật khác.

Việt Nam từng có một trang web nói về đề tài này là xacchet.com (Hiện đã dừng hoạt động), và hiện tại thì những trang web có nội dung tương tự rãi rác ở các Group Facebook, Zalo hay Telegram,… Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý trẻ vị thành niên nên Google thường không chú tâm những trang này, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy một vài trang tương tự vậy.

BestGore – Tôi đã từng giới thiệu chi tiết về lịch sử hình thành và những nội dung mà BestGore mang đến, cho nên tôi xin không viết lại nội dung trong bài viết này.

GoreGrish – Đây là một diễn đàn uy tín và có rất nhiều bài viết, hình ảnh và video về thể loại Gore, những hình ảnh được sưu tầm từ các thành viên trong diễn đàn. Tôi cũng đã từng giới thiệu đến trang web này tại đây.

CuteDeadGuys – Một diễn đàn về Gore khác tương tự như GoreGrish, tôi sẽ viết chi tiết về trang này trong các bài viết sau, nhưng đây là một diễn đàn rất nhiều nội dung để nghiên cứu dành cho những bạn mê máu me, kinh dị.

theYNC – Một trang web chia sẻ video, nhưng chủ yếu là các video về Sex, Gore, giết người và những nội dung kinh dị máu me khác. Bạn có thể dễ dàng tải những video này về.

LOLShock – Đây là một trang web tập hợp rất nhiều những trang web kinh dị khác, chủ yếu là những video kinh dị, biến thái về Sex. Có thể bạn sẽ thích với nó.

LiveLeak – Đây là một trang web video, chứa những nội dung có vẻ nhẹ nhàng hơn những trang trên, nhưng cũng có nhiều video máu me, kinh dị, các tai nạn, chiến tranh,…

Kaotic – Tổng hợp những video kinh dị và sex. Nhưng trang này chủ yếu tập trung vào sex nhiều hơn, nhưng những video về kinh dị của nó thì rất ổn.

CrazyShit – Thêm một trang sưu tầm các video về Kinh dị nữa. Trang này cũng có sex nhưng kiểu sex biến thái và các video kinh dị rất nhiều.

Hiện tại hệ thống mạng ở Việt Nam đã chặn rất nhiều trang về Sex, và kinh dị, do đó bạn nên sử dụng thêm VPN để truy cập nếu hệ thống mạng đã chặn. Trong bài viết sau, tôi sẽ tổng hợp những trang web về Gore ở Deep Web, để các bạn dễ dàng theo dõi.

Những nội dung tôi chia sẻ nhầm mục đích nghiên cứu, học tập khi bạn cần các video, hình ảnh về kết quả của một vụ giết người, tai nạn, bệnh tật,… Tôi không khuyên khích việc gây đau đớn cho người khác. Xin cảm ơn!

Nguồn: Biên soạn bởi Pao Pevil
Image by katyandgeorge from Pixabay

Baal – Vị thần cổ đại của Nắng và Bão

Baal – Vị thần cổ đại của Nắng và Bão

Baal là vị thần cổ đại được tôn thờ rất lâu đời tại Trung Đông. Việc tôn thờ ông có liên quan đến các hoạt động mại dâm, hiến tế người nên ngày nay còn ít dân tộc thờ ông, nhưng lịch sử vẫn ghi nhận ông là vị Thần có sức ảnh hưởng rất lớn. Baal là vì Thần như thế nào?...

Hội kín ở Deep Web

Hội kín ở Deep Web

Có thể hiểu đơn giản hội kín là một tổ chức bí mật hay một nhóm người làm việc cùng nhau cho một mục đích nào đó mà Chính Phủ và người dân thường không thể biết sự tồn tại của họ. Mục đích của họ thường là tôn sùng một tôn giáo chống đối Chúa hay nghiên cứu một dự án...

Sự sùng bái Mithra của người Aryan cổ đại

Sự sùng bái Mithra của người Aryan cổ đại

Mithra là vị thần của Ánh Sáng, sự Thuần khiết, tốt lành, sự thật và chiếm một vị trí quan trọng trong đức tin của người Aryan cổ đại. Và sự sùng bái Mithra đã được phát hiện từ hàng ngàn năm trước. Sự sùng bái Mithra Có nhiều ý kiến khác nhau về sự truyền bá của giáo...

Red Room có thật không?

Red Room có thật không?

Các câu hỏi thường gặp nhất về Deep Web trên Google mà tôi tìm thấy là về “Red Room” – Căn Phòng Đỏ. Trước khi tôi làm rõ khái niệm này, tôi xin trình bày sơ qua các khái niệm về Deep Web trước khi đề cập đến Red Room để bạn dễ hình dung. Thuật ngữ “Deep Web” được...

Animism – Thuyết vật linh

Animism – Thuyết vật linh

Theo tín ngưỡng tôn giáo ban đầu, không chỉ có con người có linh hồn. Để sống sót qua những thử thách khắc nghiệt ở thời nguyên thủy, con người cần phải sống cộng sinh với những loài vật xung quanh. Họ tin rằng động vật, thực vật, đồ vật và thậm chí là các yếu tố thời...

BestGore.com là gì?

BestGore.com là gì?

Bestgore.com là một trang web gây sốc của Canada thuộc sở hữu của Mark, cung cấp tin tức, hình ảnh và video thực tế rất bạo lực, với ý kiến của tác giả và bình luận của người dùng. Trang web đã nhận được sự chú ý của truyền thông vào năm 2012, sau khi lưu trữ một...

Pin It on Pinterest

Share This