PAO PEVIL

Dữ liệu cũ

Khi tôi vào Deep Web, điều mà tôi luôn có gắng làm là đi sâu vào các liên kết ẩn và chụp lại những trang web mà tôi cho là một dữ liệu quý hiếm. Các trang web .onion trong Deep Web sự thật là rất dễ làm, nhiều người tạo ra chúng chỉ với 5p và nhiều trang có nội dung cụ thể, còn có nhiều trang thật sự khó hiểu.

Đây là một trang web mà tôi đã truy cập vào năm 2018, đây là hình ảnh cũ và những kỉ niệm cũ về nó. “Bạn không nên sợ hãi trong bóng tối, trong đó không có quỷ, mà bạn nên sợ hãi những con người luôn muốn làm quỷ.” – Câu nói ẩn sau trang web đó.

Đây là đường link mà lúc đó tôi truy cập http://o4tvlwd2bp53yz6g2ch6ovpvzuqm7cdctzrulzu6zroybis2unnmhoqd.onion/. Hiện tại tôi có vào thử nhưng không được nữa, nhưng tôi đã có chụp những hình ảnh về nó.

Tôi thậm chí không biết gọi tên nó là gì, vì tiêu đề của nó chỉ gồm các ký tự đặc biệt, mà tôi không hiểu nó nói lên điều gì. Tuy nhiên, khi truy cập vào trang web nó sẽ hiện lên một hộp thoại ghi số 666.

Bối cảnh của trang web đầy rùng rợn với màu đỏ của máu và màu xám của cuộc sống. Tôi giả định tác giả là một lập trình viên, yêu màu máu và cuộc sống cũng chỉ là màu xám. Bạn nhìn trang web bạn thấy nó thế nào, còn tôi… tôi thích nó. Nó giống tôi ở một phần nào đó.

Hình ảnh những con số, ký tự và nhiều ký tự đặc biệt như thể đang thôi miên tập tính săn mồi có sẵn trong con người tôi, tôi tìm kiếm và click liên hồi vào các góc của trang web (click bậy như vậy là không nên trong Deep Web, vì bạn có thể vô tình tải về một cái gì đó), kèm theo là những âm thanh rên rỉ, những tiếng thét lập đi lập lại như trong game Sad Satan. Nhưng nó không có một liên kết nào khác cả, chỉ có mình nó thôi.

Sau đó, có những tin nhắn hiện nhanh trên màn hình với những chữ như: “I kill you,” “You’re dead,” và “Kill yourself.”, tạm dịch là: Tôi giết bạn, bạn đã chết rồi, tự sát đi.

Mặc dù vậy, nhưng trang web chỉ mang đến sự tò mò cho người xem. Giống như kiểu trang web này là sự mong đợi của những con người lang thang trong Deep Web, cố gắng tìm kiếm sự bí ẩn nào đó. Nhưng… số 666 là con số của quỷ, của Satan và những ký tự đó không ngẫu nhiên.

Trong cuộc hành trình của tôi trên Internet, tôi đã tìm thấy không ít những trang bí ẩn như vậy, và mục đích thật sự của nó cho đến nay vẫn là câu hỏi bí ẩn.

Animism – Thuyết vật linh

Animism – Thuyết vật linh

Theo tín ngưỡng tôn giáo ban đầu, không chỉ có con người có linh hồn. Để sống sót qua những thử thách khắc nghiệt ở thời nguyên thủy, con người cần phải sống cộng sinh với những loài vật xung quanh. Họ tin rằng động vật, thực vật, đồ vật và thậm chí là các yếu tố thời...

Ánh Trăng Xanh của Thợ săn đêm Halloween

Ánh Trăng Xanh của Thợ săn đêm Halloween

Các nhà thiên văn học trên khắp thế giới đã "đánh bóng" kính thiên văn của họ để tìm hiểu bí ẩn về hiện tượng mặt trăng hiếm gặp xảy ra trong đêm Halloween năm 2020. Tôi thấy Mặt Trăng Xanh mọc lên "Blue Moon" là một bài hát cổ điển nổi tiếng được viết bởi Richard...

Bí ẩn về thế giới phù thủy cổ đại

Bí ẩn về thế giới phù thủy cổ đại

Người ta cho rằng buổi bình minh của văn minh nhân loại tràn ngập bởi ma thuật của các phù thủy, lễ hiến tế, các nghi thức cầu xin trời đất, ma quỷ. Đó là thời kỳ hoàng kim của các phù thủy. Quyền năng phù thủy Các trò pháp thuật phù thủy rất thịnh hành ở các nước...

fUSION Anomaly – Một trang web kỳ lạ

fUSION Anomaly – Một trang web kỳ lạ

Có một diễn đàn tên là Mystery Archive đã xuất hiện gần đây là có rất nhiều thứ thú vị, nó đề cập đến các loại câu đố, các bí ẩn và thỉnh thoảng ARGs (Trò chơi ảo thuộc thế giới thực) cũng xuất hiện ở đây. Một trong những trang web được nói đến là fUSION Anomaly, và...

Archangel – Tổng lãnh Thiên Thần

Archangel – Tổng lãnh Thiên Thần

Tổng lãnh Thiên Thần được hiểu đơn giản là những vị Thiên thần đảm nhiệm các nhiệm vụ khác nhau mà Chúa Trời trao cho, và nhiệm vụ chính là bảo vệ loài người, cai quản các không gian khác ngoài Mặt đất. Tổng lãnh Thiên Thần - Họ là ai? Theo Kinh thánh, có bảy Tổng...

Amphitrite – Nữ thần biển cả và vợ của Poseidon

Amphitrite – Nữ thần biển cả và vợ của Poseidon

Amphitrite là ai? Trong những câu chuyện thần thoại của Hy Lạp về các nữ thần biển hỗ trợ các thủy thủ đối mặt với các cơn bão biển. Họ sống sâu dưới biển Aegean cùng cha của họ là Nereus, ông được biết đến với tên là Ông già của biển cả (Old Man of the Sea), từ những...

Pin It on Pinterest

Share This